Kết quả tìm kiếm cho "nổi tiếng nhất châu Á"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2151
Chỉ trong vài ngày đầu tháng 11, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì liên tiếp hai phiên họp quan trọng để chỉ đạo tiến độ xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế Việt Nam.
Theo các chuyên gia, dù dạy tiếng Anh hay dạy các môn khác bằng tiếng Anh, giáo viên cũng cần nắm vững nhiều phương pháp, kỹ thuật phù hợp.
Sự thay đổi đột ngột của thời tiết trong giai đoạn giao mùa thu-đông khiến nhiệt độ, độ ẩm không khí thay đổi thất thường, tạo điều kiện thuận lợi cho virus cúm phát triển và lây lan nhanh chóng.
Trong một thế giới đầy biến động, sự hội tụ của các nhà lãnh đạo, trưởng đoàn 21 nền kinh tế thành viên APEC tiếp tục thể hiện vai trò không thể thiếu trong hợp tác và quản trị kinh tế khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
Bước vào tháng 11, đồi Ba Quáng (xã Vinh Quý, Cao Bằng) rực lên sắc vàng của mùa cỏ cháy, tạo nên khung cảnh hoang sơ mà quyến rũ giữa núi rừng vùng biên.
Sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa giao hòa đã khiến Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng cho những du khách tìm kiếm trải nghiệm độc đáo nhưng gần gũi.
Theo chuyên gia, giáo viên là đội ngũ quan trọng nhất giúp VN thành công đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học, vì thế việc đào tạo phải là một trong các ưu tiên hàng đầu
Tại hội thảo "Việt Nam trên màn ảnh: Tiếng nói khu vực - Vươn tầm toàn cầu" do VFDA tổ chức ở Nhật Bản ngày 30.10, bà Seiko Noda (Chủ tịch Liên minh nghị sĩ xúc tiến điện ảnh Nhật Bản, Nghị sĩ hạ viện) mong muốn hợp tác sản xuất với Việt Nam những bộ phim có sức lan tỏa toàn cầu.
MV “Made in Vietnam” là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng nhất trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, với giọng ca của Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Hoa, các ca sỹ Phương Mỹ Chi, Trúc Nhân.
- Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) chờ phán quyết của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) để xem xét đưa ra án phạt liên quan đến vụ Malaysia gian lận nhập tịch cầu thủ.
Khu vực ASEAN, trong đó có Việt Nam, sẽ dẫn đầu đà phục hồi của thị trường mới nổi giai đoạn 2025-2030.
Cuộc thi hướng tới quảng bá giá trị văn hóa, du lịch và bản sắc dân tộc tới bạn bè quốc tế, đồng thời lan tỏa tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc và khát vọng hội nhập của thế hệ trẻ.